Thursday, October 9, 2008

[Pix] ภาพข่าวนอกน่าสนใจวันที่ 9 ต.ค.

ภาพนี้มี 4,000M

ไม่ยากเท่าไหร่วันนี้ ถามว่าอาคารสีขาวหลังเบ้อเริ่มที่เห็นอยู่ข้างหลังลุงคนนี้ เค้าเรียกกันว่าอะไรเอ่ย?


ระวังมันห้อยกระบองกับระเบิดมือมาด้วย

ชายแก้ผ้าอ้างว่าเป็นคนสเปน เผชิญหน้าตำรวจญี่ปุ่นบนถนนในกรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ชายคนนี้แก้ผ้าลงว่ายน้ำในคลองพระราชวังอิมพีเรียล ปีนกำแพงวัง ขว้างหินและสาดน้ำใส่ตำรวจก่อนถูกจับ (ภาพจาก Reuters)


ติดดอยข้ามปีแน่ตู

นักค้าอินโดนีเซียทำท่ากลุ้มใจในห้องค้าตลาดหลักทรัพย์ที่กรุง จาการ์ตา เมื่อวานนี้ หลังดัชนีดิ่งลง 10 เปอร์เซ็นต์จากความกังวลในวิกฤตการเงินโลก ทำให้ต้องหยุดการซื้อขายชั่วคราว (ภาพจาก AP)


ดีใจกว่าเมียตาย

Juergen Klinsmann โค้ชทีม Bayern Munich กระโดดดีใจหลัง Ze Roberto มิดฟิลด์ทำสกอร์เสมอ 1-1 ในการแข่งแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่ม F กับทีม Olympique Lyonnais ในสนาม Allianz-Arena เมืองมิวนิค เมื่อวันที่ 30 ก.ย. (ภาพจาก AFP)


ไม่ได้ซ้อมยูโดนะเว้ย

Elano กองหน้าชาวบราซิลของทีม Manchester City ทุ่มเพื่อนร่วมทีม Robinho ข้ามไหล่ ระหว่างการซ้อมในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันที่ 1 ต.ค. (ภาพจาก AFP)


ทำไมมืดไปหมดล่ะเนี่ย

ชาวมุสลิมสวดมนต์ในเทศกาล Eid-al-Fitr ที่จตุรัส Naghsh e Jahan ในเมือง Isfahan อิหร่าน เมื่อวันที่ 1 ต.ค. (ภาพจาก Reuters)


เคลียร์ด่านสุดท้ายไม่ได้ซักทีโว้ย

Dirk Nowitzki กองหน้าทีม Dallas Mavericks เหวี่ยงกีต้าร์ระหว่างโพสท่าถ่ายรูปให้สื่อที่เมืองดัลลัส เมื่อวันที่ 29 ก.ย. (ภาพจาก AP)


ตลาดน้ำเมืองนอก

ชาวไฮติเดินลุยน้ำที่พรมแดนติดกับสาธารณรัฐโดมินิกันที่เมือง Jimani เมื่อวันที่ 29 ก.ย. (ภาพจาก Reuters)


รูปสวยวันนี้

สะพาน Chords ในกรุงเยรูซาเลม ออกแบบโดยสถาปนิกสเปน Santiago Calatrava ติดไฟชมพูเนื่องในเดือนรณรงค์เตือนภัยโรคมะเร็งเต้านม เมื่อวันที่ 6 ต.ค. มีการประดับไฟสีชมพูในสิ่งปลูกสร้างกว่า 200 แห่งทั่วโลกในโครงการรณรงค์นี้ (ภาพจาก AFP)


---ของเล่นแถม---

เสื้อโปโลกันกระสุนออกแบบโดย Miguel Caballero กันได้ตั้งแต่ 9 มม.จนถึงกระสุนปืนอูซี่ วางขายวันนี้ที่ห้างแฮร์รอด ราคาเพียง 12,000 เหรียญ



. . .

No comments:

Header Ad Banner

Footer