Wednesday, October 8, 2008

[Pix] ภาพข่าวนอกน่าสนใจวันที่ 8 ต.ค.

ภาพนี้มี 3,000M

ถามว่าคนที่ลงเครื่องมานี้คือใครมั่งเอ่ย? ใบ้ให้นิดนึงว่าไม่ใช่ ส.ส.พลังประชาชนแน่นอน




...พบกับน้องๆ โคโยตี้ขาวอวบ

ผู้เข้าประกวด 25 คนเข้าร่วมประกวดนางงามเกย์ Amazing Beauties Philippines 2008 รอขึ้นเวทีระหว่างงานแถลงข่าวที่โรงแรมในกรุงมะนิลา เมื่อวานนี้ (ภาพจาก AP)


...บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

ผู้ร่วมงานเต้นกันในขบวนแห่ Taiwan Gay Pride Parade 2008 ที่ไทเป เมื่อวันที่ 27 ก.ย. มีผู้ร่วมงานกว่า 20,000 คนจากไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และญี่ปุ่น (ภาพจาก Reuters)


...สนุกสนานกับกิจกรรมเร้าใจ

ผู้ประท้วงเดินขบวนต่อต้านการวางกำลังเรือบรรทุกเครื่องบิน USS George Washington เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ในเมือง Yokosuka ญี่ปุ่น เรือบรรทุกเครื่องบินพลังนิวเคลียร์ลำนี้จะมาประจำฐานทัพโยโกสุกะ แทนเรือ USS Kitty Hawk ที่ปลดประจำการไป ถึงแม้ญี่ปุ่นจะมีหลักการต่อต้านนิวเคลียร์ 3 ข้อก็ตาม (ภาพจาก Getty Images)


...ตื่นตาลีลาการกระฉูดของขาใหญ่ในเว็บ

Jonathan Papelbon ทีม Boston Red Sox และเพื่อนร่วมทีม ฉลองในคลับเฮาส์หลังชนะทีม Cleveland Indians 5-4 เข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ในเมืองบอสตัน (ภาพจาก AP)


...ประกวดแต่งแฟนซีชิง M ล้าน

บุคคลไม่ระบุเพศยืนริมถนน Folsom ในงาน Folsom Street Fair ครั้งที่ 25 ในซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 28 ก.ย. (ภาพจาก Reuters)


...ปิดท้ายด้วยโชว์สุดยอดที่หาชมที่ไหนไม่ได้

แฟนแมนซิตี้เปิดก้นให้แฟนทีม Omonia ระหว่างการแข่ง UEFA Cup (ภาพจาก Empics)


รูปสวยวันนี้

อาทิตย์ขึ้นเหนือทุ่งข้าวโพดใกล้เมือง Cottonwood รัฐอิลลินอยส์ เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ราคาข้าวโพดและถั่วเหลืองตกลง ขณะราคาเมล็ดพันธุ์ เชื้อเพลิง และค่าเช่าที่พุ่งขึ้นทำให้ชาวนาในแถบมิดเวสต์ของอเมริกาเริ่มกังวล (ภาพจาก Getty Images)


---ของเล่นแถม---

Condometric สำหรับคนที่อยากรู้ขนาดแน่นอน มีทั้งหน่วยนิ้วและเซนติเมตรให้เลือก

No comments:

Header Ad Banner

Footer