Monday, October 20, 2008

[Pix] ภาพข่าวนอกน่าสนใจวันที่ 20 ต.ค.

ภาพนี้มี 3,000M

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังแห่งนึงไม่ใกล้ไม่ไกล ถามว่าที่นี่เค้าเรียกว่าอะไรเอ่ย?


โอ้ว เห็นบั้นท้ายแล้วอดใจไม่ไหว

วุฒิสมาชิก John McCain ทำท่าหลังจากเกือบลงเวทีผิดทาง หลังจากจับมือกับวุฒิสมาชิก Barack Obama ในการโต้วาทีครั้งสุดท้ายที่มหาวิทยาลัย Hofstra ในเมือง Hempstead รัฐนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 15 ต.ค. (ภาพจาก Reuters)


เค้าอยากกอดมั่งง่าาาา

Wilman Conde ทีม Chicago Fire ทำท่าผิดหวังเต็มที่หลังผู้เล่นทีม Toronto FC แสดงความยินดีหลังได้ประตูที่ 2 ในการแข่งบอล MLS ที่โตรอนโต เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ผลทีม Toronto ชนะ 3-2 (ภาพจาก AP)


รายงานสดจากข้างสนามครับท่าน

ผู้บรรยายยื่นหัวออกมาจากสกอร์บอร์ด หลังจบอินนิ่งแรกของการแข่งเบสบอล MLB รอบเพลย์ออฟระหว่างทีม Boston Red Sox กับ Tampa Bay Rays เมื่อวันที่ 15 ต.ค. (ภาพจาก Reuters)


อย่าซ่ามาก เดี๋ยวเจอแก๊สน้ำตาเมดอินไชน่า

ตำรวจชี้อาวุธใส่แฟนบอลโปแลนด์ก่อนการแข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่เมือง Bratislava ในสโกวาเกีย เมื่อวันที่ 16 ต.ค. (ภาพจาก Reuters)


ถ้ามีสามคนนี่ยุ่งตาย

Rosalie Delos Reyes อุ้มลูกสาว 5 ขวบกับลูกชาย 3 ขวบกินนมแม่ในงาน Synchronized Breastfeeding Worldwide เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ใน Marikina City ทางตะวันออกของกรุงมะนิลา แม่ชาวฟิลิปปินส์นับพันๆ คนทั่วประเทศกับแม่ในประเทศอื่นทั่วโลกร่วมป้อนนมลูกพร้อมกันในงานนี้ เพื่อชี้ให้เห็นประโยชน์ของนมแม่ ในขณะกระแสข่าวนมผงปนเปื้อนเมลามีนจากจีนกำลังดัง (ภาพจาก AP)


รูปสวยวันนี้

วิหารเก่าแก่ในหินทรายสว่างด้วยแสงเทียนใน Petra ประเทศจอร์แดน เมื่อวันที่ 12 ต.ค. นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาเยือนซากเมืองหลวงเก่าของชาว Nabatean Arabs สร้างระหว่างศตวรรษที่ 5 ถึง 6 ขณะการท่องเที่ยวแบบหรูหรากำลังบูม และมีข่าวลือว่าสายการบินต้นทุนต่ำอย่าง Easyjet กำลังจะมาลงที่เมือง Aqaba ที่อยู่ใกล้เคียงด้วย (ภาพจาก Getty Images)


---ของเล่นแถม---

หมอนสำหรับคนอกหัก เวลานอนร้องไห้หมอนจะได้ไม่เปื้อน ขนาด 60x40 ซม. ราคา 87 ยูโร

No comments:

Header Ad Banner

Footer