Wednesday, September 10, 2008

Pix 10-9-2008

Pix 10-9-2008





ถามง๊ายง่ายวันนี้ ถามว่าเครื่องแบบนี้ ที่เมืองไทยเราเรียกกันว่าเครื่องอะไรเอ่ย?


กลับมาก๊อนนน ลูกพรรคยังไม่ทิ้งเน้อออ

รถถูกจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถในเมือง Gulfport รัฐมิสซูรี่ เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ขณะพายุ Gustav เคลื่อนเข้าใกล้ฝั่ง (ภาพจาก AP)


เสียหุ้นก็ถอนทุนได้

นักเล่นหุ้นหันมาเล่นไพ่ใกล้จอหุ้น ที่ห้องค้าในเมือง Xiangfan มณฑลหูเป่ย เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ตลาดหุ้นหลักของจีนตกลงกว่า 3 เปอร์เซ็นต์เมื่อวันศูกร์ ถึงจุดต่ำสุดในรอบ 20 เดือน ตามตลาดหุ้นวอลล์สตรีท จากความกังวลสภาพเศรษฐกิจโลกประกอบกับข่าว IPO ของโบรกเกอร์ใหญ่ในจีน (ภาพจาก Reuters)


เย้ย มันพุ่งเข้า 'เสียบ' ยังงี้เลย

Ivan Obradovic (ขวา) ทีม Partizan โดดแย่งบอลกับ Nenad Todorovic ทีม OFK Beograd ในการแข่งฟุตบอลดิวิชั่นหนึ่งในกรุงเบลเกรด เมื่อวันที่ 31 ส.ค. (ภาพจาก Reuters)


พวกลื้อจะประท้วงก็ไปหน้าตึกไทยคู่ฟ้าเด๊

สองสาวจีนคุกเข่าขอจัดการชุมนุมประท้วง ขณะตำรวจเรียกให้ยืนขึ้น หน้าสถานีตำรวจในกรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 28 ส.ค. สองคนนี้เป็นหนึ่งในหลายคนที่ยื่นขออนุญาตชุมนุมประท้วงที่ลานประท้วง ระหว่างกีฬาโอลิมปิค แต่ถูกปฏิเสธ ตอนแรกทางนครปักกิ่งประกาศจะอนุญาตให้มีการประท้วงในจุดที่กำหนด 3 แห่งระหว่างกีฬาโอลิมปิค แต่สุดท้ายก็ไม่อนุมัติคำขอสักราย (ภาพจาก AP)


ไอ้นี่เอง ต้นตอหนังฉูม

ภาพคนดูหนังเรื่อง The Brothers Bloom รอบปฐมทัศน์ ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2008 ที่ Ryerson Theatre เมื่อวานนี้ ที่แคนาดา (ภาพจาก Getty Images)


รูปสวยวันนี้

ภาพน้ำค้างเกาะใยแมงมุมที่เมือง Tagelswangen ในสวิสเซอร์แลนด์ เมื่อวานนี้ (ภาพจาก AP)


---ของเล่นแถม---

เลิกใช้ของปลอมซะที เพราะนี่แหละ thumb drive แต้ๆ USB Real Thumb Drive ขนาด 2GB ราคา 20 เหรียญ

No comments:

Header Ad Banner

Footer